Làm gì để chồng không đánh vợ 19006440

Hôm nay tôi đọc bài có cô bị chồng đánh 19006440, cũng chứng kiến nhiều vụ việc khác, tôi rất phẫn nộ và thương các cô Tại sao bố mẹ sinh ra chúng ta, nuôi dậy nâng niu bao nhiêu năm lại để cho người khác đánh? Uất!
Trước tiên, các cô có công nhận với tôi không thằng chồng nào tự dưng xông vào đánh vợ làm gì hết, tất cả nó đều có nguyên nhân và nó là cả một quá trình đúng không ạ? Trừ khi các cô lấy phải một thằng cục súc vô văn hoá lấy việc đánh vợ là niềm vui.
Thế này các cô ạ, cuộc sống vợ chồng mâu thuẫn nhà nào cũng có, nhưng tại sao mình bị đánh còn những người vợ khác thì không, cần xem lại đúng không?
Khi nó đã nóng lên mà ta còn gân cổ lên cãi, thậm chí xúc phạm, ăn nói láo, để nó ngứa mắt thì có thể ban đầu nó không định đánh, nhưng nhờ thái độ của các cô nó có vung tay lên cũng là điều dễ xảy ra. Vậy thì khi nó nóng, các cô nhịn đi một chút dù ai đúng ai sai, mà những lúc này các cô luôn thấy là mình đúng, dù đúng cũng nhịn đi lúc khác thủ thỉ nó sau, chứ thái độ của ta có thể sẽ là cả một can dầu đổ vào lửa. Nếu cảm thấy nhịn không được thì ta lánh đi chỗ khác, báo thù sau, ở đấy làm gì, cãi không lại, đen có khi ăn vài táng.
Trong cuộc sống hàng ngày và trong mọi việc, các cô cần cư xử sao để ck nề, biết tôn trọng vợ và cả gia đình nhà vợ. Chứ nếu nó đã coi thường thì nó chửi, nó đánh cũng là điều dễ xảy ra. Tất nhiên cũng đầy trường hợp vợ chả làm gì ngồi xị mặt không nói bọn nó cũng lao vào tặng cho cái ghế vào đầu (định mệnh) Nhưng tôi nghĩ đấy là kết quả của cả một quá trình dài các cô để ck coi thường, và các cô cam chịu, xấu hổ, không dám phản kháng. Phản kháng ngay từ sau cưới các cô nhé, chả tội gì, anh và tôi chúng ta bình đẳng, và lưu ý cái thái độ
Vậy còn khi bị đánh, để bị đánh lần đầu tất rất dễ có lần hai, và có lần hai hay không là tuỳ thuộc vào hành động của các cô mà thôi. Trước tiên nếu bị đánh, tôi sẽ đánh lại, nhưng khi đánh lại cần biết đảm bảo an toàn cho mình, vì khi đàn ông nó nóng lên nó có thể giết chết chúng ta đấy, có nhiều bài học lên báo rồi đúng không ạ? Vậy ta chống cự khi nào, khi cảm thấy đủ sức chống cự, khi nhà hoặc xung quanh có người để bênh vực và can ngăn, hoặc cửa đã mở sẵn để các cô tẩu như phi.
Còn sau khi bj đánh cần làm gì, bạn tôi đã bị đánh cho như chó trong suốt 2 năm giời, việc đó chỉ ngừng lại khi nó báo công an, hoặc khi li dị, các chị chọn đi. Nhiều cô thấy xấu hổ khi bị chồng đánh nên không dám kể cho ai mà âm thầm chịu đựng, tại sao phải thế? Cần có thái độ dứt khoát để nó biết không có lần sau. Cần thiết các cô đi chứng thương, báo công an, nó sẽ bị gọi lên nhắc nhỏ, định táng tiếp lần sau tất sẽ cân nhắc. Tuy nhiên việc này cũng là hạ sách, chủ yếu các cô đàm phán hoặc họp gia đình như thế nào đấy để việc này không xảy ra trước đã. Còn nếu nó vẫn tiếp tục thì li dị thôi, không sửa được đâu.
Túm lại là gì, 19006440
1. Chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi nhỏ lửa không rơi hạt nào : Trước tiên để tránh bị đánh các cô cần biết nhịn đúng lúc đúng chỗ, cần khuyên răn chỉ bảo bỏn thì hãy đợi những lúc đầu gối tay ấp, lúc vừa xoạc xong, có con mèo đi qua các cô bảo là con chó đi qua bỏn cũng đồng ý, hãy nhớ điều này. Chứ nó nóng mình cãi nó cũng không nghe thấy gì đâu chỉ thấy cái mặt mình ghét đáng ăn tát thôi. Cô nào không nhịn nổi thì hãy bỏ đi chỗ khác,kệ mẹ nó tức một mình, một lúc là hết, lúc nào bình tĩnh nói sau. Vầ cấm không được thách thức.
2. Khi bị đánh nếu chống cự được thì chống cự, còn không thì bỏ chạy hoặc kêu cứu thật to, nó cũng xấu hổ nên sẽ dừng lại. KHóc hay van xin không giải quyết được những ca này.
3. Nếu đã bị đánh, ok, hãy đàm phán, giao hẹn, cần thiết thì cho kí cam kết hoặc báo gia đình, báo công an để có người bảo vệ mình.
4. Còn nếu vẫn bị đánh tiếp thì chúc các cô may mắn lần sau, cho chúng nó quay vào ô mất lượt đi ạ.
Hãy làm sao để ck đánh mình liên tục vào một chỗ chứ đừng để nó táng đau các chỗ khác.
Một phụ nữ học Taekwondo 2 năm nhưng chưa từng dùng đến chia sẻ. Ảnh chống trôi ạ!

Ai cần mua thuốc chống xuất tinh sớm vui lòng liên hệ Shoptinhyeu.vn thuoc115.com điện thoại 0936700000

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.